Phone icon

Dịch vụ tăng Comment Facebook

Thứ sáu - 29/03/2024 10:11


Tăng Comment Facebook còn có 1 số cách gọi khác như: tăng cmt facebook, tăng bình luận facebook, auto comment fb... được hiểu đơn giản là việc tăng bình luận cho 1 bài viết trên fanpage hoặc profile cá nhân.
Dịch vụ tăng Comment Facebook

Tại sao bạn nên tăng comment facebook?

Cũng như việc tăng like bài viết hay tăng like fanpage thì việc tăng comment facebook cũng có rất nhiều ý nghĩa đến khách hàng của bạn.

Đối với mục đích phát triển thương hiệu
  • Khi bài viết có nhiều comment, fanpage hoặc profile sẽ có cơ hội xuất hiện nhiều và liên tục trên newsfeed của nhiều người dùng Facebook khác.
  • Fanpage/Profile càng xuất hiện nhiều, mức độ nhận diện thương hiệu sẽ càng tăng, và đó là cơ hội không thể nào tốt hơn để thương hiệu của các bạn có thể phát triển mạnh mẽ trên mạng xã hội Facebook.
Đối với mục đích bán hàng
  • Tăng mật độ tương tác đến với khách hàng: bài viết có nhiều comment sẽ thu hút người xem và tạo cảm giác muốn xem hết thông tin trên bài đăng đó của bạn.
  • Tạo sự tin tưởng của khách hàng: Nó là hiệu ứng đám đông. Khi bạn thấy một bài viết có nhiều comment, bạn sẽ nghĩ rằng chắc là sản phẩm/dịch vụ uy tín nên mới được nhiều người quan tâm như vậy.
  • Tăng tỉ lệ chuyển đổi đơn hàng thành công: Chính vì nhờ có nhiều comment trên bài viết đó, sự gia tăng về tỉ lệ người quan tâm cũng như hiệu ứng tăng đám đông, sẽ giúp bạn có được thêm nhiều sự tin tưởng và tạo ra cho mình được nhiều đơn hàng giá trị mà như bạn đang mong muốn nhất.

Cách tăng comment facebook

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cách để tăng comment facebook, mình liệt kê 1 số cách như sau:

Cách 1: Tăng comment facebook bằng cách chạy quảng cáo

Cách này yêu cầu bạn phải biết sử dụng chức năng quảng cáo của Facebook. Với cách này, chi phí cho mỗi lượt comment sẽ vào khoảng tầm 200đ - 14.000đ/comment (giá phụ thuộc vào lĩnh vực mà bạn quảng cáo).

Cách này bạn sẽ không gặp rủi ro gì cả, quan trọng là sản phẩm/dịch vụ của bạn không vi phạm chính sách quảng cáo của Facebook. Nhưng đổi lại bạn sẽ mất khá nhiều thời gian/chi phí để đạt được số comment mong muốn. 

Tuy nhiên cách này chỉ áp dụng được cho tăng comment bài viết trên Fanpage, không áp dụng được cho bài viết trên profile cá nhân.

Cách 2: Tăng comment facebook bằng cách nhờ bạn bè

Cách này thì khá thủ công và rất phiền cho bạn bè. Chỉ số rất ít bạn bè thân thiết của bạn mới sẵn sàng để lại 1 bình luận, còn không đa số sẽ lờ đi.

Cách 3: Tăng comment facebook bằng cách mua dịch vụ của https://smtraffic.com/facebook-comment-post/

Chúng tôi cung cấp dịch vụ tăng comment facebook với giá 45đ/lượt. Thời gian hoàn thành nhanh chóng.

Người comment là ngẫu nhiên, không đúng với đối tượng mục tiêu của sản phẩm/dịch vụ bên bạn.

Tuy nhiên đối với dịch vụ này, bạn chỉ tăng bình luận bằng chữ, không tăng bình luận bằng hình ảnh được.

*** Cách để có thể đăng kí tại dịch vụ của chúng tôi rất đơn giản gồm các bước như sau:
Bước 1: Đăng nhập vào https://smtraffic.com/facebook-comment-post/
Bước 2: Bạn cần phải vào tạo đơn hàng sau khi bấm tạo đơn hàng xong, bạn chọn vào Server tuỳ vào dịch vụ mà bạn mong muốn!


Bước 3 : Sau khi đã chọn Server xong bạn tiếp tục chọn Nhập link cần tăng và số lượng, bình luận và ghi chú theo dịch vụ mà mình mong muốn

Bước 4 : Bấm thanh toán là dịch vụ của bạn đã được hoàn thiện

Nếu bạn có thắc mắc hay cần giải đáp vấn đề gì, vui lòng liên hệ để được hỗ trợ nhé!

Bảng giá tăng comment faceboook

SMTraffic.net cung cấp dịch vụ tăng comment facebook với mức giá hấp dẫn chỉ với  45đ/lượt (hấp dẫn nhất thị trường)

Các bạn xem chi tiết bảng giá dịch vụ tăng comment facebook dành cho cấp CTV/Đại lý tại đây

Tăng comment facebook miễn phí là gì?

Trên thị trường có nhiều bên cung cấp dịch vụ tăng comment facebook miễn phí nhưng rủi ro rất cao (có thể mất tài khoản nếu họ yêu cầu bạn đăng nhập tài khoản Facebook), vì vậy bạn hãy cân nhắc kỹ trước khi sử dụng.

 

Tác giả: Admin SMTraffic



  Ý kiến bạn đọc


Bạn đã không sử dụng site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây